Scrolling box

computer hardware

Breaking News

Social Icons

Recent Comments

Tuesday, July 29, 2014

sony xperia z2 chính thức ra mắt


Xperia Z2 chính thức ra mắt
Thiết kế:
Sony Xperia Z2 mang một thiết kế gần như tương tự so với tiền nhiệm Xperia Z1 được ra mắt hồi tháng 09 năm ngoái. Sony Xperia Z2 sở hữu một cơ thể nhôm nguyên khối cao cấp, tạo nên sự sang trọng, bền bỉ, cứng cáp. Mặt trước của máy không có bất kỳ một phím vật lý hay nút cứng nào cả mà thay vào đó là một màn hình trong suốt kéo dài.
Toàn bộ phần mặt trước và sau của Z1 sẽ được phủ kính chịu lực, trong khi đó các cạnh viền đều làm từ kim loại. Phía trên màn hình là camera trước cùng với cảm biến nằm 2 bên và ở chính giữa là dòng chữ có in chữ logo Sony. Phía trên đỉnh máy là jack cắm tai nghe.
Mặt sau máy là Camera 20.7MP cùng với đèn Flash được sắp xếp về góc bên trái máy, ở giữa mặt sau có in dòng chữ logo Sony. Nhìn chung về thiết kế của Z2 không có thay đổi nào đáng kể so với tiền nhiệm trước đó, chỉ thay đổi ở cách bố trí nút bấm cứng và các khe cắm so với thiết kế của tiền nhiệm. Z2 đạt chuẩn chống nước IP58.

Màn hình
Sony Xperia Z2 sở hữu màn hình 5.2 inch full HD công nghệ hiển thị Triluminos và công nghệ hình ảnh mới gọi là Live Colour LED. Các điểm yếu về màn hình 5 inch trên Z1 đã được khắc phục hoàn toàn (màn hình Z1 có góc nhìn hẹp, màu sắc chưa tự nhiên).
Sony áp dụng cải tiến trên màn hình của Z2 rất đáng kể. Trong một nỗ lực để tối ưu hơn nữa cho màn hình smartphone, Sony đã hợp nhất giữa 2 dòng sản phẩm là TV và điện thoại, nhằm trang bị màn hình IPS Triluminos lên Z2 cùng công nghệ của Bravia. Live Color LED là một trong số các tính năng mới của màn hình Z2. Nó cho phép màn hình tạo ra độ sáng cao hơn và màu sắc nhất quán hơn bằng cách sử dụng kết hợp các photpho đỏ và xanh cùng các đèn LED màu xanh. Theo Engadget, cảm nhận ban đầu cho thấy màn hình Z2 cho chất lượng tốt hơn người tiền nhiệm.
Màn hình 5.2 inch full HD của Sony Xperia Z2
Sức mạnh cấu hình
Không chỉ màn hình được cải thiện mà thông số kỹ thuật cũng được nâng cấp. Theo đó, Xperia Z2 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, hỗ trợ kết nối LTE cùng bộ nhớ RAM khổng lồ, lên đến 3GB. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.
Theo giới công nghệ cho rằng, tốc độ xử lý của Z2 vô cùng mượt mà, khi chạm, lướt trên màn hình thì vô cùng nhạy. Chạy các trong khi chơi game nặng hay thậm chí chạy chương trình đa nhiệm cũng không hề có hiện tượng giật hay lag.
Cấu hình khủng
Phía sau máy là camera 20.7MP với khả năng quay video 4K khiến Z2 trở thành smartphone có camera chống nước tốt nhất thế giới. Thêm vào đó là pin dung lượng lớn, 3200mAh nhưng máy có độ mỏng chỉ 8.2 mm. Với cấu hình như vậy, Z2 của Sony thực sự sẽ là một điện thoại đỉnh cao.
Âm thanh nổi
Sony Xperia Z2 không dừng lại ở việc nâng cấp cấu hình, Xperia Z2 còn được tích hợp “dàn” âm thanh nổi gọi là S-Force Front Surround. Không chỉ vậy, Z2 cũng được cài đặt công nghệ loại bỏ tiếng ồn kỹ thuật số, khi kết hợp với tai nghe Sony's MDR NC31EM Noise Cancelling Headset, nó sẽ loại bỏ đến 98% tạp âm, giúp bạn có âm thanh chất lượng nhất.
Máy ảnh
Mặc dù được trang bị máy ảnh 20.7MP cùng ống kính tương tự như trên Z1 nhưng Xperia Z2 được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn, RAM nhiều hơn giúp camera cũng có thể thêm nhiều tính năng hơn.
Ngoài ra, Sony còn trang bị cho Z2 chiếc camera trước có độ phân giải 2,2 MP, hỗ trợ chat video hay chụp ảnh tự sướng :).
Máy ảnh 20.7MP
       Đó là chế độ quay video 4K, thêm tùy chọn Timeshift, hay bạn có thể quay video chậm ở tốc độ 120fps với độ phân giải HD 720p. Bạn cũng có thể tô màu cho bức ảnh, thêm hiểu ứng chuyển động, chọn lấy nét trước khi nhấn nút chụp cùng nhiều hiệu ứng khác.
Chất lượng ảnh chụp trên Sony Z2 vô cùng tuyệt đẹp, hình ảnh vô cùng trong, mịn ngay cả khi chụp dưới điều kiện thiếu sáng, chất lượng ảnh chụp cũng rất rõ. Nói chung chất lượng chụp ảnh trên Z2 khỏi phải bàn. Bên cạnh đó, Z2 cũng là 1 trong số rất ít thiết bị smartphone có hỗ trợ quay video 4K giống như Samsung Galaxy Note 3 N9005

Quay video 4K
      Các bức ảnh cũng có thêm tùy chọn mới như việc làm mờ nền, nổi bật đối tượng cần thiết. Hoặc việc kết hợp 2 hình ảnh với chế độ lấy nét khác nhau, độ sâu khác nhau dẫn đến một nền mờ cho bức ảnh hoàn thiện.
Dung lượng pin: Nếu như ở tiền nhiệm Z1 chỉ được trang bị Pin có dung lượng đạt 3000 mAh thì ở Z2, Sony đã nâng dung lượng pin lên tới 3200 mAh. Theo như nhà sản xuất cho biết, thì Z2 chạy liên tục với công xuất cao cũng cho thời gian sử dụng ít nhất là 2,5 ngày, quá tốt cho 1 smartphone cao cấp.
Hệ điều hành: Máy được cài đặt sẵn phiên bản Android 4.4 ngay khi xuất xưởng.
      Sony từng tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình bằng việc quan tâm tới các chức năng giải trí trên smartphone. Z2 cũng không phải là ngoại lệ. Theo đó, hãng sẽ tặng kèm tai nghe MDR NC31EM cho người mua Z2. Điểm mạnh của mẫu tai nghe này là chức năng cô lập tiếng ồn nhờ các công nghệ tích hợp ngay trong tai nghe cùng các công nghệ lọc ồn bên trong Xperia Z2.
Ngày phát hành
(Sony Xperia Z2 đã được bán tại Vietanhmobile)

       Theo Sony, Xperia Z2 sẽ có sẵn trên toàn cầu ngay trong tháng tiếp theo vì vậy bạn sẽ không phải chờ đợi một thông báo phát hành mới. Về cơ bản, khi so với Z1 thì Xperia Z2 mỏng hơn, màn hình  lớn hơn, bộ vi xử lý cao hơn, RAM nhiều hơn, pin lớn hơn, loa tốt hơn và chạy trên Android 4.4.2 KitKat mới nhất. Sản phẩm sẽ được phân phối tại Việt Anh Mobile vào tháng 3, có các màu đen, trắng, tím để lựa chọn.

Bạn sẽ được khuyến mãi miếng dán màn hình cùng với ưu đãi giảm 25% khi mua phụ kiện (ốp lưng, thẻ nhớ, bao da .v.v.).

Bên cạnh đó Việt Anh Mobile sẽ hỗ trợ bạn mua trả góp Sony Xperia Z2 này với giá rẻ nhất, thủ tục vô cùng đơn giản và lãi suất thấp. Hi vọng, siêu phẩm này sẽ đến tay nhiều khách hàng chưa có đủ tài chính để sở hữu.

No comments:

Post a Comment

THam khảo: Đầu thu DVB T2 | giàn phơi, lắp đặt giàn phơi quần áo hay giá giàn phơi thông minh tốt nhất cả nước